TEST

A) Bạn không thông minh lắm: Tại sao bạn có quá nhiều người bạn trên Facebook, Tại sao bộ nhớ của bạn lại hầu như là hư cấu, và 46 cách khác mà bạn tự lừa dối
     
+) Một sự chiếu sáng giải trí về những niềm tin ngu ngốc khiến chúng ta cảm thấy khôn ngoan.
Bạn tin rằng bạn là một người có khả năng hợp lý và logic khi nhìn thấy thế giới như nó thực sự, nhưng nhà báo David McRaney ở đây để nói với bạn rằng bạn cũng bị lừa dối như những người còn lại. Nhưng đó là OK - ảo tưởng giữ chúng tôi lành. Bạn không phải là Vì vậy, thông minh là một lễ kỷ niệm tự ảo tưởng. Nó giống như một lớp học tâm lý, với tất cả các bộ phận nhàm chán đưa ra, và không có bài tập ở nhà.

Dựa trên blog phổ biến cùng tên, You Are Not So Smart thu thập được hơn 46 những điều dối trá mà chúng ta tự nói với mình hàng ngày, bao gồm:

Dunbar's Number - Con người phát triển để sống trong các ban nhạc của khoảng 150 cá thể, não không thể xử lý nhiều hơn con số đó. Nếu bạn có hơn 150 bạn bè trên Facebook, họ chắc chắn không phải là tất cả bạn bè thực sự.
Hindsight bias - Khi chúng ta học cái gì đó mới, chúng ta tự trấn an mình rằng chúng ta đã biết tất cả.
Xác nhận thiên vị - Bộ não của chúng tôi chống lại các ý tưởng mới, thay vì chỉ quan tâm đến những phát hiện củng cố quan niệm của chúng tôi.
Sự trung thành của thương hiệu - Chúng tôi tiếp cận thương hiệu đó không phải vì chúng tôi tin tưởng chất lượng của nó nhưng vì chúng tôi muốn tự trấn an mình rằng chúng tôi đã có một lựa chọn sáng suốt khi mua chúng.
Đóng gói với các sidebars thú vị và các hướng dẫn nhanh về nhận thức và những sai lầm phổ biến, You Are Not So Smart là một sự tổng hợp thú vị của các nghiên cứu tâm lý tiên tiến để biến tâm trí của chúng ta ra bên ngoài.

B) Tôi nghĩ rằng đó chỉ là tôi (nhưng nó không phải là): Làm cho hành trình từ "những gì người sẽ suy nghĩ?" Đến "Tôi Đủ"
   +) Nhà nghiên cứu, nhà lãnh đạo tư tưởng, và tác giả bán chạy nhất của tờ New York Times, Brené Brown, đưa ra một nghiên cứu giải phóng về tầm quan trọng của những thiếu sót của chúng ta-cả với các mối quan hệ của chúng ta và với ý thức của chúng ta về bản thân
Việc tìm kiếm sự hoàn hảo là cạn kiệt và không ngừng. Có một sự thách đố liên tục của những kỳ vọng xã hội mà dạy chúng ta rằng không hoàn hảo là đồng nghĩa với việc không đầy đủ. Ở mọi nơi chúng ta quay lại, có những thông điệp cho chúng ta biết ai, cái gì và cách chúng ta được cho là như thế nào. Vì vậy, chúng ta học cách che giấu cuộc đấu tranh của mình và tự bảo vệ bản thân trước sự xấu hổ, phán đoán, phê bình và đổ lỗi bằng cách tìm kiếm an toàn trong việc giả vờ và hoàn thiện.

Tiến sĩ Brené Brown, LMSW, là cơ quan thẩm quyền hàng đầu về sức mạnh của sự dễ bị tổn thương, và đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn cuốn sách bán chạy nhất Daring Greatly, Rising Strong và Quà của sự Không hoàn hảo, những cuộc nói chuyện phổ biến rộng rãi của TEDx, Và một PBS đặc biệt. Dựa trên bảy năm nghiên cứu đột phá và hàng trăm cuộc phỏng vấn, tôi nghĩ rằng đó là Chỉ cần tôi chiếu một ánh sáng quá hạn trên một sự thật quan trọng: những sai lầm của chúng ta là điều kết nối chúng ta với nhau và cho nhân loại của chúng ta. Lỗ hổng của chúng tôi không phải là điểm yếu; Họ là những lời nhắc nhở mạnh mẽ để giữ cho trái tim và trí óc của chúng ta mở ra với thực tế mà tất cả chúng ta đều cùng nhau.

Tiến sĩ Brown viết: "Chúng ta cần cuộc sống của chúng ta trở lại. Đã đến lúc lấy lại những món quà không hoàn hảo - sự can đảm là thật, lòng bi mẫn chúng ta cần phải yêu thương chính mình và người khác, và sự kết nối mang lại mục đích thực sự và ý nghĩa cho cuộc sống. Đây là những món quà đem lại tình yêu, tiếng cười, lòng biết ơn, sự đồng cảm và niềm vui trong cuộc sống của chúng ta. "

C) Bộ nhớ không giới hạn: Cách sử dụng các chiến lược học tập nâng cao để học nhanh hơn, hãy nhớ nhiều hơn và năng suất hơn
  +)

Kevin Horsley phá kỷ lục thế giới vào năm 2013 ...


Và bạn đang học để học cách sử dụng các chiến lược về trí nhớ của mình để học nhanh hơn, thành công hơn và đạt được thành công hơn


Hầu hết mọi người không bao giờ chiếm 10% tiềm năng của họ cho bộ nhớ.


Trong cuốn sách này, bạn sắp học:


Làm thế nào các chuyên gia bộ nhớ trên thế giới tập trung và nhớ bất kỳ thông tin tại Will, và như thế nào bạn có thể quá


Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang quá bận rộn, quá căng thẳng hoặc chỉ là quá phân tâm để tập trung và làm việc được thực hiện?


Trong bộ nhớ không giới hạn, bạn sẽ học được cách các bậc thầy về bộ nhớ tốt nhất thế giới tập trung vào ý chí, bất cứ lúc nào họ muốn. Khi bạn có thể tập trung và tập trung vào nhiệm vụ, và lưu lại và nhớ lại những thông tin hữu ích, bạn có thể tăng gấp đôi năng suất và loại bỏ thời gian lãng phí, căng thẳng và những sai sót trong công việc.


Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ, chiến lược và kỹ thuật mà bạn cần để cải thiện trí nhớ.


Đây chỉ là một hương vị của các phương pháp bộ nhớ bạn sẽ học trong cuốn sách này:


3 thói quen xấu giúp bạn dễ nhớ thông tin quan trọng


Làm thế nào một cách suy nghĩ đơn giản có thể ngăn cản bạn ghi lại và ghi nhớ những sự kiện, hình ảnh và ý tưởng quan trọng, và làm thế nào để phá vỡ mô hình cũ này để bạn sẽ không bao giờ được biết đến như một người có "trí nhớ xấu"


Làm thế nào để làm chủ sự chú ý của bạn để bạn có thể tập trung và tập trung lâu hơn, ngay cả trong những tình huống thách thức hoặc căng thẳng


Cách sử dụng xe để nhớ bất cứ thứ gì bạn muốn (như danh sách dài hoặc thông tin bạn cần nhớ để học tập hoặc cuộc sống cá nhân) mà không cần viết bất cứ điều gì


Các phương pháp đơn giản cho phép bạn đóng chặt thông tin khó khăn hoặc các khái niệm phức tạp một cách nhanh chóng và dễ dàng


Làm thế nào để kết hợp bộ nhớ lâu dài của bạn (những điều bạn đã biết và sẽ không bao giờ quên) và bộ nhớ ngắn hạn (thông tin bạn muốn nhớ ngay bây giờ) để tạo ra sự hồi tưởng tức thời cho các bài kiểm tra, thuyết trình và các dự án quan trọng


Kỹ thuật tinh thần đơn giản, vô hình để nhớ tên mà không có sự lúng túng hoặc lo lắng về xã hội


Cách sử dụng trí tưởng tượng của bạn để mang lại thông tin nhàm chán cho cuộc sống có thể giúp bạn cải thiện đáng kể khoảng thời gian quan tâm và nhớ lại


Một chiến thuật đáng kinh ngạc để nhớ số (cùng một hệ thống Kevin sử dụng để nhớ Pi đến 10.000 chữ số và đánh bại kỷ lục thế giới bộ nhớ của 14 phút)


Làm thế nào để sử dụng bản đồ tâm linh để khóa và kết nối hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn ý tưởng trong trí nhớ dài hạn của bạn (phương pháp này sẽ cho phép bạn trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của bạn nhanh hơn bạn từng mơ ước)


Nếu bạn đã sẵn sàng để khai thác sức mạnh đáng kinh ngạc của tâm trí của bạn để nhớ nhiều hơn trong thời gian ít hơn, cuốn sách này là dành cho bạn.


Giới thiệu về tác giả


Trong hơn 25 năm, Kevin Horsley đã phân tích tâm trí và trí nhớ và khả năng sáng tạo của nó. Anh ta là một trong số ít người trên thế giới được nhận danh hiệu Grand Master of Memory. Anh ấy là một trong những người đoạt giải World Memory Championship, và là người giữ kỷ lục thế giới hai lần về The Everest về các bài kiểm tra trí nhớ. Kevin cũng là tác giả của bốn cuốn sách, và nhà thiết kế một trò chơi toán học với Viện Trò chơi Nghiêm trọng tại Đại học North-West Vaal Campus.


Tác phẩm của ông đã được giới thiệu trong Tạp chí Oprah, Time, Forbes, Inc., Huffington Post, ELLE, Longevity và trên nhiều chương trình TV và radio.


Kevin là một diễn giả chuyên nghiệp và đã nói chuyện ở nhiều quốc gia khác nhau. Ông giúp đỡ các tổ chức trong việc nâng cao khả năng học tập, động lực, sự sáng tạo và suy nghĩ của họ.


D) Não hàng đầu: Chiến lược dựa trên khoa học mạnh mẽ để đạt được hiệu quả cao nhất
Một hướng dẫn tiên tiến để áp dụng các nghiên cứu mới nhất về khoa học não đến sự lãnh đạo - để làm sắc nét hiệu suất, khuyến khích đổi mới, và tăng sự hài lòng trong công việc.

** Nổi bật trên NPR, Success.com, Nhà đầu tư Kinh doanh hàng ngày, Thrive toàn cầu, MindBodyGreen, Chicago Tribune, và nhiều hơn nữa **

Có một cuộc cách mạng đang diễn ra mà hầu hết các doanh nghiệp vẫn không ý thức. Sự hiểu biết về cách hoạt động của bộ não đã thay đổi triệt để, phát huy những huyền thoại lâu dài về hiệu suất nhận thức hàng ngày của chúng tôi và về cơ bản thay đổi cách chúng ta tham gia và thành công tại nơi làm việc.

Chuyên gia về chứng loạn thần kinh và tư vấn quản lý, chuyên gia về thần kinh học Friederike Fabritius và chuyên gia lãnh đạo Dr. Hans W. Hagemann trình bày những chiến lược đơn giản và mạnh mẽ cho:

- Làm sắc nét nét
- Đạt được kết quả cao nhất
- Tìm hiểu và duy trì thông tin hiệu quả hơn
- Cải thiện việc ra quyết định phức tạp
- Nuôi dưỡng niềm tin và xây dựng đội ngũ mạnh

Dựa trên các chương trình lãnh đạo phổ biến của tác giả, đã được gửi đến hàng chục nghìn nhà lãnh đạo trên khắp thế giới, cuốn sách rõ ràng, sâu sắc và hấp dẫn này sẽ giúp cả cá nhân và đội thực hiện tối đa tiềm năng của họ, mang lại kết quả phi thường.

E) Bạn là một Badass: Làm thế nào để Ngưng nghi ngờ của bạn Greatness và bắt đầu cuộc sống tuyệt vời
+) Tác giả bán chạy nhất, người nói chuyện và người huấn luyện thành công trên khắp thế giới, Jen Sincero, đã cắt đứt dòng sản phẩm tự giúp mình bằng dao cắt thịt bằng lời nói của mình trong You are a Badass: Làm thế nào để Ngăn Chận Sự vĩ đại của bạn và bắt đầu cuộc sống tuyệt vời. Trong hướng dẫn hướng dẫn táo bạo này, Sincero, phục vụ 27 chương có kích thước nhỏ bé đầy những câu chuyện vui nhộn, những hiểu biết thay đổi cuộc sống, những bài tập dễ dàng và những lời thề thề thỉnh thoảng.

 

Thông qua các chương như "Não bạn là chó của bạn", "Sợ hãi là dành cho người hút" và "Sứ mệnh của tôi làm cho tôi làm nó", Sincero sẽ đưa bạn đi xe vui vẻ hoang dã để chuyển đổi của riêng bạn, giúp bạn tạo ra tiền, mối quan hệ, nghề nghiệp Và nói chung tất cả xung quanh awesomeness bạn mong muốn. Và bạn nên là một trong số những người thích đeo một viên đạn hơn là bị cuốn hút bởi một cuốn sách tự giúp đỡ trong tay bạn, đừng sợ. Sincero, một cựu chuyên gia hoài nghi, đưa ra hàng hóa trừ đi pho mát thời New Age, thậm chí còn cho những con chó ăn mặc chính xác những gì họ cần để thoát ra khỏi đường rầy của họ và bắt đầu đá một cái ass.

Khi kết thúc Bạn Là Badass, bạn sẽ hiểu tại sao bạn là như thế nào, làm thế nào để yêu những gì bạn không thể thay đổi, làm thế nào để thay đổi những gì bạn không yêu, và làm thế nào để bắt đầu sống loại cuộc sống bạn sử dụng Phải ghen tị.

Previous
Next Post »